4/17/2015

Thông Tắc Cống Thông Công Tại Đông Anh 0945183366

      Dịch vụ thông cống tại Đông Anh

                                                      Thông Tắc Cống Tại Đông Anh 
                                                         Thông Tắc Cống Đông Anh 

Thị trấn Đông anh Chất lượng cuộc sống tại các khu chung cư sẽ được nâng lên một bước nếu vấn đề môi trường và việc xử lý rác thải luôn đảm bảo xanh- sạch. Sử dụng dịch vụ hút bể phốt chung cư của chúng tôi bạn sẽ hài lòng yên tâm để tận hưởng một không gian thoáng đãng, trong lành mỗi khi trở vể nhà.
Dịch vụ  môi trường đô thị Hà Nội Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, với nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình chu đáo, cẩn thận.Chúng tôi tự tin mang lại cho quý khách dịch vụ vệ sinh môi trường uy tín nhất, đảm bảo nhất và sạch sẽ nhất với giá cả cạnh tranh.Tiêu chí của chúng tôi “Nhanh – Sạch – Gọn gàng – Không mất vệ sinh”

Thông cống tại Đông Anh
30 phút chúng tôi sẽ có mặt



Hiện tại Chúng tôi có các gói dịch vụ thông tắc cống như sau:

- Xe hút bể phốt : hút bùn, chất thải công nghiệp, cống rãnh,hố ga, nạo vét cống ngầm bằng xe chuyên dụng
- Phục vụ Nhanh – Sạch – Gọn gàng – Không mất vệ sinh.
- Thông tắc cống các khu nhà ở,chung cư,khu công nghiệp
- Thông tắc bể phốt  tại chung cư nhà ở
- Thông tắc chậu rửa tại khu vực chung cư nhà ở, xí nghiệp
- Xử lý mùi hôi, ngăn mùi triệt để các khu vệ sinh, nhà ở, chung cư…
- Lắp đặt đường ống cống ngầm, sửa chữa khu vệ sinh….
Để thuận tiện cho khách hàng
=>Chúng tôi có đầy đủ (Hoá đơn VAT,Phiếu Thu,Giấy xác nhận,Chứng từ cần thiết..)để khách hàng tiện thanh toán.
 khách hàng đang có nhu cầu thông tắc cống hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tận hưởng dịch vụ vệ sinh  hoàn hảo 
Báo giá chi tiết liên hệ: Công ty môi trường đô thị Hà Nội
Mr.ANH ĐỨC MẠNH === 0945183366====0914411386
Văn phòng điều hành: 169-nguyễn công hoan -Ba Đình-Hà Nội